Tìm kiếm Blog này

Đắp mộ cuộc tình, hướng dẫn bolero guitar ABC

Đắp mộ cuộc tình S/T Vũ Thanh là ca khúc viết theo điệu bolero 4/4. Học phần hướng dẫn học đàn guitar ABC điệu bolero này sẽ hướng dẫn bạn chơi guitar ca khúc trên để đệm hát theo ảnh hưởng theo phong cách của phiên bản Đan Nguyên. Bản hòa âm gốc của Đan nguyên sử dụng tone D#m. Để dễ dàng cho người tập đàn xin chuyển về tone Dm để hợp âm trên guitar được dễ bấm hơn và không phải sử dụng đến kẹp capo. Sau đây là toàn bộ tài liệu kèm theo video clip hướng dẫn bên trên:
intro-dap-mo-cuoc-tinh-abc-guitar



https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUJYSRwS26y5S-jL66xFa8RwB-_TomYHxPr8ZmO7Yqip3wn_bFz2kY2BMScWV-Jx1x8qzO3fdNPOohdR1imQPgCGVvf0EPkJBwZ7JHejbnjwRsfWK4CfFVUf7UjI-Wjie-zLTHRai0wkeG/s1600/hop-am-dap-mo-cuoc-tinh-p1.jpg


dap-mo-cuoc-tinh-guitar-abc-dk
Dowload
Có thể khi xem clip bạn sẽ cần xem trước các phần sau:
-Trong bài nhạc 'Đắp mộ cuộc tình' theo phiên bản Đan Nguyên sử dụng điệu bolero nguyên thủy. Điệu này tôi đã nói rất kỹ trong bài sau: Học đàn guitar ABC điệu bolero p1.
-Về vấn đề đi dây bass trong ca khúc mời bạn xem lại phần sau để biết cách đi bass luân phiên: Học đàn guitar ABC điệu bolero p2 - đi bass chuẩn.
-Giọng rê thứ tôi đã nói rất kỹ trong phần sau: Học đàn guitar ABC điệu bolero p3 trong đó có hướng dẫn cả cách bấm hợp âm si giảng trưởng Bb.
Dưới đây là video đàn mẫu full bài:

Rất mong những gì phía trên giúp ích được quí vị và quí bạn. Xin hãy comment để tôi có thêm những phương án tốt hơn truyền tải đến quí vị và bạn những thứ thiết thực. Cảm ơn!

Đắp mộ cuộc tình, hướng dẫn bolero guitar ABC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

0 Comments:

Đăng nhận xét

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *