Tìm kiếm Blog này

Tổng hợp lỗi khi mới học guitar - Kết chương I

Khi bắt đầu học đàn guiar. Quý vị và bạn gặp rất nhiều những trở ngại. Từ việc bấm nốt, bấm hợp âm. Bị đau tay khi bấm. Dây đàn guitar không kêu, rè, tịt. Âm thanh đàn khó nghe. Vô tình tạo thói quen xấu... 

"Khó khăn, "nản lòng" là những từ ngữ được nhắc nhiều trong suy nghĩ của bạn. Hai bài luyện ngón học đàn guitar nhập môn, một số thuật ngữ âm nhạc. Vâng! Một chương học đàn guitar có những lúc thăng, có những lúc trầm. Nó chả hề giống với dãy âm cơ bản kêu lần lượt từ nốt thấp lên nốt cao, rồi từ nốt cao xuống nốt thấp. Bạn thấy tâm lý có lúc thì khá hứng thú ví như các nốt nhạc cao vút lên. Có lúc cảm thấy hơi bị quan khi khó khăn. Ví như các nốt trầm kéo ta chững lại. Tâm lý học đàn của bạn lên xuống giống như bài nhạc có nốt cao nốt trầm. 

Những khó khăn khi bắt đầu tự học guitar

Nhiều bạn phản hồi Old Guitar về những khó khăn trong khi tự học guitar sau các chương học đàn của bộ bài viết học đàn guitar ABC dành cho người mới bắt đầu tôi đã đăng. Sau khi tổng hợp lại. 
Video dưới đây sẽ trả lời câu hỏi làm sao bấm nốt không trơn chu, thường hay rè tạch. Bấm thế nào để các nốt kêu vang, tròn tiếng và có lực gảy mạnh hay nhẹ theo ý muốn. Bạn cần từ từ gỡ từng nút thắt cho từng khía cạnh của quá trình tập đàn.

1) Thắc mắc chương 1

-Tại sao bấm nốt bị rè - tịt?
-Làm sao để khắc phục đau tay?
-Làm sao để loại bỏ âm thừa?
-Bấm thế nào là đúng và chuẩn?
Video sau sẽ giải quyết các thắc mắc trên.
Vui lòng đặt câu hỏi nếu gặp khó khăn quý vị nhé!

Tổng hợp lỗi khi mới học guitar - Kết chương I Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

0 Comments:

Đăng nhận xét

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *