Tìm kiếm Blog này

Chỉnh dây đàn guitar online ABC

CHỉnh dây đàn guitar online ABC

Đây bước đi bắt buộc trong khi Học đàn guitar. Nếu đôi tai bạn chưa cảm nhận tốt các cao độ. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu sau để chỉnh dây được chuẩn xác theo cao độ mẫu chung quốc tế! 

Hướng dẫn sử dụng phần mềm chỉnh dây đàn guitar online:

Trên đây là các nguyên liệu hỗ trợ bạn thực hiện cân chỉnh dây đàn guitar chuẩn mẫu âm. Thực chất là 1 phần mềm online dành cho PC/Laptop. Phần mềm này dùng offline dành cho điện thoại.
1)Thứ nhất là phần mềm dành cho laptop(Dùng được với máy để bàn nếu có micro cắm rời và loa)
-Nếu bạn sử dụng laptop. Bạn rất may mắn vì đa số laptop đều có tích hợp loa với micro(lỗ gần vị trí của webcam). Khi lần đầu truy cập bài viết này. Giao diện của phần mềm sẽ yêu cầu bạn cấp quyền cho micro để máy tính nghe được âm thanh từ cây đàn guiar của bạn. hãy thực hiện lần lượt các bước dưới đây để bạn cân chỉnh dây đàn:
Bước 1: 
Guitar-tuner
Bước 2: Chọn Alow
chỉnh dây đàn guitar online
Bước 3: Bắt đầu
Guitar ABC chỉnh dây
Một giao diện cực kỳ đơn giản hiện ra:
chỉnh dây đàn guitar đơn giản
*Bạn có thể nghe âm mẫu của các dây buông bằng cách bấm vào tên nốt tương ứng.
*Bạn gảy dây đàn và quan sát vị trí hiện tên nốt để biết dây buông của bạn đang ở nốt nào.
Ví dụ dây mí (6) của bạn nếu đã chuẩn thì nó sẽ hiện là E4. Nếu chưa chuẩn thì phần mềm sẽ hiện ký hiệu tên một nốt khác. Bạn làm tương tự với các dây còn lại.
-Nếu bạn sử dụng điện thoại thì trang sẽ yêu cầu bạn dowload app dành cho điện thoại. Sau khi dowload và cài đặt app, bạn làm tương tự như làm trên máy tính.

2)Thứ hai là: Chỉnh dây đàn guitar theo video âm mẫu

Nếu bạn đã cảm nhận được bằng tai thì video trên là đủ để bạn có được toàn bộ 6 dây đàn chuẩn chỉnh. Bạn chỉ việc chạy video rồi nghe và so âm thanh từng dây phát ra loa đồng thời vặn khoá đàn để có cao độ đúng.
Trên đây là 2 cách chỉnh đàn guitar đơn giản dành cho quý vị & bạn mới bắt đầu. Nếu muốn Old Guitar hướng dẫn chi tiết hơn, quý vị & bạn có thể comment yêu cầu đăng hướng dẫn bằng video.
Nếu quý vị muốn biết thêm các cách khác có thể xem thêm bài học trong giáo trình cơ bản: Bài 2 - Hướng dẫn chỉnh dây đàn guitar để biết những năm 75 người ta chỉnh dây bằng cách nào nhé!


Chỉnh dây đàn guitar online ABC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

0 Comments:

Đăng nhận xét

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *