Tìm kiếm Blog này

Nhạc guitar ABC - Tổng hợp âm nhạc từ Old Guitar

Nhạc guitar ABC bao gôm những ca khúc sử dụng đệm hát mộc hoặc độc tấu được Old Guitar đàn với khả năng còn hạn chế của mình. Với trang thiết bị đơn sơ, cùng với đó là những khoảng thời gian tỉnh lặng ít ỏi, Old Guitar muốn đem đến cho bạn học đàn guitar cách chơi của mình và như muốn dãi bày cùng bầu bạn những tâm sự qua những bản nhạc gắn với kỷ niệm của mỗi người. Với Old Guitar, 1 cá nhân nhỏ bé trong những cá nhân nhỏ bé mong đóng góp 1 chút gì đó cho công đồng guitar.
Những bản trình bày của Old Guitar cũng không hề đặc sắc như những tiết mục của các nghệ sỹ. Hay không hề được thâu âm từ những trang thiết bị hiện đại. Cũng chẳng có sân khấu hay trường quay. Mà toàn bộ đều như 1 người bình thường có đam mê chơi nhạc. Chỉ là 1 chút gì đó gửi gắm những hình ảnh đời thường, những khung cảnh đơn sơ của nơi mà Old Guitar đang cư ngụ. Xin chia sẻ cùn quí vị và bạn những gì chân thực nhất, mộc mạc nhất và chân thực như ngoài đời của tiếng đàn mộc cũ kỹ.
Xin cảm ơn quí vị và quí bạn đã nghe, xem và hiểu. Chúc quí vị bớt đi những lo âu đời thường và vui hưởng những giây phút bình yên trong 1 góc âm nhạc đơn sơ này.

Nhạc guitar ABC - Tổng hợp âm nhạc từ Old Guitar Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

0 Comments:

Đăng nhận xét

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *