Tìm kiếm Blog này

ABC đàn guitar bài Sầu tím thiệp hồng - Song ca

Ca khúc sầu tím thiệp hồng - ST: Minh kỳ - Hoài Linh.

Nếu quý vị và bạn muốn biết thêm thông tin về tác giả, xin mời tham khảo tại trang sau.
Sau-tim-thiep-hong-guitar-abc


Cũng như rất nhiều ca khúc nổi tiếng khác. "Sầu tím thiệp hồng" được hoà âm với rất nhiều phiên bản. Đa số ở dạng song ca nam nữ. Hiên nay các phiên bản hoà âm phổ biến điển hình là:

-Phiên bản Sầu tím thiệp hồng: Tuấn Vũ - Giao Linh

Được thâu âm từ khoảng những năm 90 do Trung Tâm hải ngoại Giáng Ngọc sản xuất.

-Phiên bản Sầu tím thiệp hồng: Quang Lê(Phiên bản mới gần đây)

Là phiên bản phổ biến gần đây được sản xuất trong nước

Phiên bản đệm hát 1 guitar chuyển thể bởi OldGuitar ABC

Đối với ca khúc này. Oldguitar ABC thường chọn phiên bản dễ đưa lên guitar nhất có thể. Chính vì thế mà bài hướng dẫn sau đây sẽ ảnh hưởng theo phiên bản Sầu tím thiệp hồng của Quang Lê song ca. Nhìn chung để đưa toàn bộ dàn nhạc lên đàn là việc cực kỳ khó khăn. Chỉ cần đưa được cái hồn của bài là đã thành cồng trong việc chuyển tải ca khúc qua tiếng guitar. Quý vị hãy xem video bên dưới sẽ hướng dẫn chi tiết cụ thể cách intro.



Bản tab intro kèm trong video full và chuẩn chỉnh

 Sau video trên. Old guitar ABC sẽ cập nhật tiếp cách đệm hát trên đàn guitar đoạn lời hát cũng như những chú ý trong quá trình sử dụng các hợp âm. Các đoạn luyến láy trong khi đàn sao cho người hát theo được. Người đàn cũng cần chủ động giảm độ khó mà ứng phó với khả năng của mình để không mắc lỗi khi biểu diễn cũng như đàn trước đám đông. Lễ hội.v.v...
Khi đàn 1 bài nhạc, chắc chắn khả năng chi tiết của bài đàn sẽ càng nâng cao nếu quý vị biểu diễn nhiều lần. Vẫn câu châm ngôn: Trăm hay không bằng tay quen. Quý vị hãy tự tin là sẽ có thành quả nếu đủ đam mê và kiên nhẫn. Trân trọng cảm ơn, mong sớm nghe được phản hổi qua comment bên dưới.

ABC đàn guitar bài Sầu tím thiệp hồng - Song ca Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

0 Comments:

Đăng nhận xét

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *