Tìm kiếm Blog này

Đệm hát guitar tự do- Em ơi Hà Nội Phố - ST: Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố - Đệm hát guitar

Em ơi Hà Nội phố - Đệm hát guitar theo cảm nhận mỗi người

Nội dung dưới đây giới thiệu cách đệm hát với đàn guitar: Bao gồm cả hợp âm guitar, intro cho ca khúc Em ơi Hà Nội phố mà Old Guitar xin đề xuất theo cách đàn ngẫu hứng. Phần nhạc 100% tự biên. Xin mời quý vị tham khảo để chắt lọc & tham khảo những thứ hữu ích cho việc

học đàn guitar đệm hát hay chơi đàn biểu diễn. Điều quan trọng là quý vị lấy những thứ cần thiết để hình thành phong cách riêng cá nhân quý vị. Bài đăng sử dụng nguyên liệu là Guitar TAB, hoặc bản hợp âm gửi đến quý vị và bạn.

Chút tản mạn về Em ơi Hà Nội Phố

Em ơi Hà Nội phố là ca khúc của nhạc sĩ Phú Quang và gắn liền với nhiều tên tuổi của các ca sỹ nổi tiếng. Ca khúc được phổ thơ từ bài thơ Hà Nội phố của nhà thơ Phan Vũ. Chắc hẳn không ít quý vị vẫn thường hoài niệm về một Hà Nội xưa cũ đơn sơ mộc mạc khi nghe đến những tác phẩm âm nhạc như ca khúc này.
Em ơi Hà Nội phố - Đệm hát guitar-1
Bài thơ Hà Nội phố được nhà thơ Phan Vũ sáng tác vào tháng 12 năm 1972 khi miền Bắc Việt Nam đang trong giai đoạn ác liệt của chiến tranh. Không quân Mỹ đang leo thang đánh phá Hà Nội[1]. Sau này nhạc sĩ Phú Quang khi đọc tác phẩm đã phổ nhạc cho bài thơ. Nhạc sĩ Phú Quang tâm sự ông sáng tác bài hát bằng:
Nụ hôn lạnh giá mùa đông, vòng tay bồi hồi ướt giá dưới trời mưa bụi của những ngày tháng tình yêu còn nồng ấm. Rồi nỗi nhớ về căn nhà tôi đã sống ở Hà Nội qua suốt tuổi ấu thơ mà mùa đông năm 1972 khi những cành bàng trụi lá thì căn nhà ấy, và người bạn thân thiết nhất của tôi cũng đã vĩnh viễn bị bom B52 dập vùi. 
Em ơi Hà Nội phố - Đệm hát guitar
Thay vào đó là tượng đài về những người đã chết như một vết sẹo dẫu đã phủ kín rêu xanh mà chẳng bao giờ nguôi rát bỏng mỗi lần tôi nghĩ tới[2].... Trích từ Wkipedia.org. Quý vị muốn 1 vé free về quá khứ xin mời xem chi tiết tại Wkipedia.org


Hướng dẫn đàn đệm hát guitar cho ca khúc Em ơi Hà Nội Phố - PC Old Guitar ABC

0:00 đến 7:33: Toàn bộ bản TAB được quay lại về cách đàn, thế bấm hợp âm guitar. Bao gồm Intro, vào lời hát, vảy ngón(Quạt) điệp khúc.

-Bản guitar TAB đuôi GPX chạy phần mềm:

Quý vị nào có máy tính và cài được phần mềm guitar Pro xin mời lấy TAB có đuôi GP5,GPx... tại đây: Dowload TAB guitar GPX+ ABC
-Bản guitar TAB in ấn:  Em ơi Hà Nội phố - Tab guitara

Em ơi Hà Nội phố - Tab guitara
7:33 đến hết video: Bản đàn đệm hát mẫu bằng 1 đàn guitar của Old Guitar
Nếu quý vị muốn có thêm sheet cho bản đệm hát guitar của ca khúc theo phiên bản này. Quý vị hãy comment phía dưới để yêu cầu chỉnh sửa bài đăng.

Một bản đàn guitar đệm hát mẫu theo cách đàn khác

Đây là bản đệm hát guitar mà Old Guitar vẫn cảm thấy chưa thực sự ưng ý. Cũng không giấu gì quý vị, lý do tôi cảm thấy thất vọng với bản đàn này vì khi thu có thử nghiệm cách làm của các studio là đàn và hát riêng rẽ. Hậu quả dẫn đến phần lời hát không tự nhiên. Mục tiêu chính tôi đưa lên đây là giúp quý vị và bạn có được những cái nhìn bao quát rộng hơn về các bản phối khác nhau cho mỗi cách cảm nhận khác nhau lấy làm tham khảo: Nếu có điều kiện, Old Guitar chắc chắn sẽ thu lại để có bản thu chất lượng hơn!
Em ơi Hà Nội phố - Đệm hát guitar

Đệm hát guitar tự do- Em ơi Hà Nội Phố - ST: Phú Quang Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

1 Comments:

  1. Cảm ơn anh nhiều, chúc anh sức khỏe tiếp tục cống hiến

    Trả lờiXóa

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *