Tìm kiếm Blog này

Diễm xưa, Guitar ABC, hướng dẫn độc tấu

Diễm xưa - Độc tấu guitar là phiên bản chuyển thể cho đàn guitar theo dạng bản sheet và guitar tab

Giai điệu của ca khúc Diễm xưa đã có rất nhiều phiên bản được chuyển soạn cho đàn guitar solo, độc tấu guitar hay cả guitar classic ở dạng Sheet.

Dưới dây Old Guitar đã chuyển thể mang nhiều màu cảm nhận riêng của mình, đồng thời đơn giản hoá nhiều về phần giai điệu, thế tay, cách gảy nhằm giúp quý vị dễ dàng tiếp cận hơn. Để đàn được bản nhạc được đi vào lòng cần 1 chút khéo léo khi thả nốt trong khi độc tấu. Cần thể hiện rõ ràng được các dải âm tách biệt khi đánh chùm nốt, đây là bản nhạc thứ 2 mà Old Guitar chuyển thể và hướng dẫn với thể loại độc tấu trên nền kỹ năng classic guitar. Dữ liệu cung cấp ở dạng bản tab in hoặc tab phôi phần mềm. Nếu có phần mềm máy tính đọc tab sẽ dễ dàng trực quan hơn do thể hiện được âm thanh và hình ảnh cụ thể.

Diễm xưa - solo guitar abc

Diễm xưa - solo guitar abc 1


Diễm xưa - solo guitar abc 2


Diễm xưa là ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn

Ca khúc có giai điệu gần gũi, hơi đượm buồn và hoài niệm, để biết thêm mời quý vị tham khảo đoạn sau:
Diễm xưa là một bài hát nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết năm 1960[1], được phát hành trong băng nhạc Sơn Ca 7, lấy từ ý "Diễm của những ngày xưa". "Diễm xưa" cũng được dịch ra tiếng Nhật dưới nhan đề 美しい昔 (Utsukushii mukashi) và được Khánh Ly trình bày ở hội chợ Osaka năm 1970. "Diễm xưa" còn được đưa vào chương trình giáo dục về môn văn hóa Việt tại một trường đại học ở Nhật BảnĐại học Kansai Gakuin cũng có một cuốn sách viết về bài "Diễm xưa" có kèm theo DVD để tiện cho việc nghiên cứu của sinh viên. Bài hát còn được đài truyền hình NHK chọn làm bản nhạc chính cho một bộ phim về cuộc hôn nhân giữa một người đàn ông Nhật lấy người vợ Việt Nam. Theo Wikipeia.org

Bản TAB cho solo Guitar " Diễm xưa"

Chúc quí vị và bạn thành công và mau độc tấu được bản nhạc cơ bản này.

Diễm xưa, Guitar ABC, hướng dẫn độc tấu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Mạc Anh - Nhạc sỹ gác bếp

0 Comments:

Đăng nhận xét

Liên hệ với tôi

Tên

Email *

Thông báo *